Refund Policy
Last updated: August 23, 2025
Endurgreiðslustefna
Síðast uppfært: 23.08.2025
Þessi stefna útskýrir reglur okkar varðandi endurgreiðslur og uppsögn á áskrift að Matarplaninu („Þjónustan").
1. Endurgreiðsluréttur – Fyrstu 14 dagarnir
Þú átt rétt á fullri endurgreiðslu innan 14 daga frá upphaflegum kaupum á áskrift, án þess að tilgreina ástæðu. Þessi réttur gildir aðeins við fyrstu kaup á áskrift en ekki við sjálfvirkar endurnýjanir.
Endurgreiðsla er einnig möguleg ef Þjónustan er haldin verulegum göllum sem koma í veg fyrir að þú getir notað hana eins og henni er lýst.
2. Ferli endurgreiðslu
Til að óska eftir endurgreiðslu, fylgdu þessum skrefum:
- Hafðu samband við okkur á samband@maturinn.is innan 14 daga frá kaupum.
- Láttu fylgja með upplýsingar um aðganginn þinn (t.d. netfangið sem þú skráðir).
- Við munum staðfesta móttöku beiðninnar og hefja endurgreiðsluferlið.
- Endurgreiðslur eru yfirleitt afgreiddar innan 5-7 virkra daga.
3. Uppsögn á áskrift eftir 14 daga
Ef þú segir upp áskrift þinni eftir að 14 daga endurgreiðslutímabilinu er lokið:
- Heldur þú fullum aðgangi að Þjónustunni út það tímabil sem þú hefur þegar greitt fyrir (t.d. út mánuðinn eða árið).
- Áskriftin þín endurnýjast ekki og engar frekari greiðslur verða teknar af kortinu þínu.
- Hlutfallslegar endurgreiðslur fyrir ónotaðan tíma innan greiðslutímabils eru ekki veittar.
4. Frír prufutími (ef við á)
Ef við bjóðum upp á frítt prufutímabil (t.d. 7 daga) verður engin greiðsla tekin af kortinu þínu ef þú segir upp áskriftinni áður en prufutímabilinu lýkur.
5. Endurgreiðsluleið
Endurgreiðslur eru ávallt færðar til baka á þá greiðsluleið (t.d. kreditkort) sem notuð var við upphaflegu kaupin.
6. Breytingar á stefnunni
Við áskiljum okkur rétt til að breyta þessari endurgreiðslustefnu. Allar breytingar verða birtar á þessari síðu.
7. Hafðu samband
Ef þú hefur spurningar varðandi þessa stefnu, vinsamlegast hafðu samband við okkur á samband@maturinn.is.